Thứ Ba, 19 tháng 5, 2015

Xem trực tiếp Ai là triệu phú tuần 1

Tóm tắt nội dung Ai là triệu phú tuần trước.

Chương trình Ai là triệu phú đặc biệt kỷ niệm 19 năm ngày thành lập VTV3. Chương trình lần này không giống như bình thường sẽ khác đi một chút đó là chương trình không mời đến trường quay 10 ứng viên tham gia trả lời nhanh cho một câu hỏi mà chúng tôi mời đến trường quay hai nghệ sĩ hai người bạn của chúng tôi của VTV3.

Ai-la-trieu-phu-tuan-1-thang-4

Đầu tiên là nhặc sĩ Lê Minh Sơn với một bài hát mà quý vị đã nghe, nói như Lê Minh Sơn thì “hát một bài buồn cho nó vui” đây chính là cách nói của thế hệ SV916. Đợt vừa rồi Lê Minh Sơn mới tham gia một chương trình đó là Du ca dự định sẽ đi qua 63 tỉnh và hiện tại đã đi được 8 tình và nghệ sĩ Lê Minh Sơn làm tổng đạo diễn kiêm người dẫn chương trình ca nhạc. Hôm nay anh đến để chơi với chương trình Ai là triệu phú nhân dịp Kỷ niệm 19 năm ngày thành lập VTV3, nhưng luật chơi của chương trình Ai là triệu phú cũng không thay đổi không có ngoại lệ có tất cả 15 câu hỏi và có các mức quan trọng người chơi cần vượt qa đó là 5, 10, 15. Người chơi có 4 sự trợ giúp của chương trình đó là 50/50, hỏi ý kiến khán giả trong trường quay, hỏi ý kiến người thân và hỏi ý kiến tổ tư vấn.

Ai-la-trieu-phu-Le-minh-son
Anh đã vượt qua câu hỏi thứ 9 của chương trình và rất tiếc anh đã trả lời sai ở câu hỏi thứ 10 của trương trình và ra về với 2 triệu đồng.

ai-la-trieu-phu-vu-cat-tuong

Người chơi tiếp theo trong chương trình đặc biệt của chúng tôi đó chính là ca sĩ Vũ Cát Tường, chị đang mang đến cho quý vị khán giả  tại trường quay ca khúc “Yêu xa”, Cát Tường cũng chia sẽ về dự án lơn nhất năm 2015 là sẽ sáng tác ra những bài hát mà nó mang tính nhân văn nhiều hơn là về tình yêu, Cát Tường dự định sẽ viết về những cái to lớn hơn tình yêu, tình yêu quê hương đất nước,… Và cát Tường sẽ tiếp tục phần thi của mình, Cát Tường đã sử dụng hết 3 sự trợ giúp của chương trình và rất xuất sắc vượt qua câu hỏi thứ 10 của chương trình cô đã trả lời sai ở câu hỏi thứ 11 của chương trình và ra về với tấm séc trị giá 22 triệu đồng.
Hôm nay ngày 19/05/2015 mời quý vị và các bạn cúng đón xem trực tiếp Ai là triệu phú lúc 20h trên kênh VTV3.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét