Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015

Cười đau bụng với số Ai là triệu phú hài hước nhất năm 19/05/2015

Số Ai là triệu phú kỉ niệm 10 năm phát sóng khiến khán giả khó quên bởi sự hài hước của các khách mời đặc biệt.
Tối qua 30/12, chương trình Ai là triệu phú phát sóng số đặc biệt kỉ niệm tròn 10 năm ngày lên sóng. Tham gia vào số phát sóng kỉ niệm này cũng là những khách mời rất đặc biệt và nổi tiếng trong giới showbiz. 3 người chơi được lựa chọn lên ngồi ghế nóng là Hoàng BáchMinh Thư và Tự Long, đều là những nghệ sĩ vốn đã quen mặt với khán giả ở những lĩnh vực khác nhau.
Xuân Bắc Tự Long xuất hiện trong số Ai là triệu phú hài hước nhất
Tự Long tham gia số đặc biệt của Ai là triệu phú.
Trong 3 khách mời, để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả chính là danh hài Tự Long. Điều đặc biệt là trong số này, người đồng hành cùng Tự Long chính là Xuân Bắc. Ngoài đời, Xuân Bắc và Tự Long chơi khá thân với nhau nên 2 nghệ sĩ đã có dịp cùng xuất hiện tại trường quay để vượt qua các câu hỏi khó nhằn của Ai là triệu phú số đặc biệt.
Xuân Bắc Tự Long xuất hiện trong số Ai là triệu phú hài hước nhất
Xuân Bắc là người đồng hành cùng Tự Long.
Trong phần thi của mình, Tự Long đã mang đến cho khán giả nhiều tiếng cười sảng khoái khi có những câu nói, lời hát… rất hài hước, thoải mái. Đặc biệt, anh còn có sự tung hứng khá tinh tế và dí dỏm với Xuân Bắc trên khán đài và mang lại một “làn gió” mới cho Ai là triệu phú vốn khá khô cứng và căng thẳng với nhiều câu hỏi hóc búa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét